Tạm biệt GLOBAL COFFEE CHAMPPIONSHIP 2020 – BEVERAGE CREATOR

Submitted by hiroshi.digital On Monday, 04/19/21 - 7:18pm

Tạm biệt GLOBAL COFFEE CHAMPPIONSHIP 2020 – BEVERAGE CREATOR

Mặc dù, dịch covid-19 đã ảnh hưởng ít nhiều đến hành trình của giải đấu, nhưng vẫn không làm giảm sút tinh thần hào hứng và khả năng sáng tạo của các thí sinh đến từ 18 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.

Global Coffee Championship 2020  Beverage Creator là gì?

Global Coffee Championship 2020 (GCC) – Nhà Vô địch Toàn cầu là chuỗi cuộc thi quốc tế về cà phê. Được tổ chức bởi Global Coffee School (GCS) – Hiệp hội Giáo dục Đào tạo Cà phê Toàn cầu.

GCC là chuỗi các cuộc thi liên quan đến các lĩnh vực như Techno Bartender, Roasting và Beverage Creator quy mô toàn cầu. Trong đó GCC – Beverage Creator là cuộc thi có sự tham gia của Việt Nam cùng 17 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau (Hoa Kỳ, Brazil, Thailand, Honduras, Korea, Taiwan, Spain, China, Australia…). Cuộc thi này nhằm tìm ra những món thức uống đặc trưng để thúc đẩy sự phát triển của ngành đồ uống nói riêng cũng như tạo điều kiện để giao lưu văn hoá, thiết lập một sân chơi toàn cầu.

Giải đấu năm 2020 đã khép lại với sự lộ diện của nhà vô địch cùng nhiều nhà sáng tạo đồ uống tiềm năng cho những mùa đấu tiếp theo.

Global Coffee Championship 2020 – Beverage Creator
Kết quả chung cuộc GCC 2020  Beverage Creator (Nhà Vô địch Sáng tạo Thức uống Toàn cầu 2020)

Cuộc tranh tài gay cấn của hàng trăm nhà pha chế tài năng của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng sự có mặt của các Giám khảo quốc tế uy tín, dày dặn kinh nghiệm. Và cuối cùng cũng tìm ra được gương mặt của Nhà Vô địch Sáng tạo Thức uống Toàn cầu.

  • Gold Angle (Giải Vàng): SEO JANG GUEN
  • Silver Angle (Giải Bạc): BUI NGUYEN VINH THUY
  • Bronz Angle (Giải Đồng): KARA EVANGELISTA
Kết quả chung cuộc GCC 2020 – Beverage Creator

 

Medal GCC 2020
Silver Angle Gift

Rất tự nào, Việt Nam chúng ta có Barista BÙI NGUYỄN VĨNH THUỴ đã đạt giải Silver Angle (Giải Bạc) chung cuộc của cuộc thi Beverage Creator 2020 nằm trong khuôn khổ Global Coffee Championship (GCC).

Julie Đặng – Chủ tịch GCS đại diện trao giải Silver Angle cho thí sinh Vĩnh Thuỵ của Việt Nam

 

Nhà tài trợ cho GCC 2020  Beverage Creator tại Việt Nam

Để tạo ra được một sân chơi mang tính chuyên nghiệp toàn cầu, chắc chắn cần có sự góp sức của Nhà đồng tổ chức và rất nhiều nhà tài trợ. Global Coffee School (GCS) xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đơn vị tài trợ tại Việt Nam.

Vietnam Barista School

Đơn vị tổ chức Global Coffee Championship tại Việt Nam.

Barista School là Học viện Đào tạo Cà phê Quốc tế, là đối tác chiến lược của Global Coffee School, cũng là đơn vị tổ chức mọi cuộc thi nằm trong khuôn khổ Global Championship tại Việt Nam và đồng tổ chức của GCC Quốc tế.

Quang Tân Hoà

Nhà đồng hành, nhà tài trợ Technical Sponsor của GCC Việt Nam 2020.

Quang Tân Hoà là đơn vị uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng như Astoria, iSi, Giffard, Vitamix, Compak tại Việt Nam.

Nhà tài trợ Quang Tân Hoà

Volcano Coffee

Nhà đồng hành, nhà tài trợ Technical Sopnsor của GCC Việt Nam 2020.

Thương hiệu nhập khẩu và phân phối máy móc cho đến dụng cụ pha chế uy tín, chất lượng và đặc sắc về thiết kế. Đây là thương hiệu được giới “sành cà phê” trong nước và quốc tế đánh giá cao.

Nhà tài trợ Volcano Coffee Company

 

Barista Milk

Nhà đồng hành, nhà tài trợ Technical Sponsor của GCC Việt Nam 2020.

Là thương hiệu sữa dành riêng cho ngành pha chế. Ở Barista Milk hội đủ mọi yếu tố của một sản phẩm chất lượng.

Nhà tài trợ Barista Milk

 

Ta Café & Bakery

Nhà đồng hành, nhà tài trợ Stylish Sponsor của GCC Việt Nam 2020.

Tiệm cà phê mang phong cách hiện đại và chú trọng chất lượng. Mỗi món thức uống, ngoài hương vị thơm ngon còn cần cả “gu riêng” với ly tách đẹp và được bài trí độc đáo. Đó chính là giá trị thương hiệu của Ta Café & Bakery.

Nhà tài trợ Ta Café & Bakery

GCC 2020 là cánh cổng mở ra thêm nhiều cơ hội cho các nhà pha chế Việt Nam trên con đường chinh phục đỉnh cao của các sân chơi sáng tạo cà phê quốc tế. Nếu bạn nào còn e ngại, chưa đủ tự tin trong chặn đua vừa rồi thì đứng lo nhé bởi vì còn rất nhiều cơ hội ở phía trước. Hãy cùng nỗ lực trau dồi kiến thức, rèn luyện kỹ năng và nâng cao kỹ thuật để sẵn sàng cho những mùa giải sắp tới.

Chào tạm biệt GCC 2020 và hẹn gặp lại những nhà pha chế tài ba trong những cuộc thi tiếp theo để tìm ra những gương mặt tài năng tầm quốc tế nhé!

GCS VIET NAM – BARISTA SCHOOL

Website: https://baristaschool.vn

Facebook: https://www.facebook.com/VietNamBaristaSchool

Hotline: 1900 636 246

Địa chỉ: 38/13 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Theo Yan – Thể Thao & Văn Hóa

Bài viết liên quan