Site icon Barista School

Black Latte Art Grading – Ca đen quyền lực trong bộ môn Latte art

“Ca đen” – Black Latte Art Grading là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của một Barista. Cho tới thời điểm này, số lượng người đạt Ca đen trên thế giới chưa nhiều. Ở Việt Nam có lẽ chỉ đếm trên đầu ngón tay.

1. Điều kiện chinh phục Black Latte Art Grading

Black Latte Art Grading là cấp độ 5, thuộc trình độ chuyên nghiệp (professional level) của hệ thống Latte Art Grading System. Ở trình độ này, Barista sẽ có các năng lực:

Đây được xem là một thử thách vô cùng khó khăn được trong sự nghiệp của một Barista. Những yêu cầu “khó nhằn” mà bạn phải thực hiện để đạt “Ca đen” như:

Chiếc Ca đen mơ ước của mọi Barista.

2. Ưu thế của người sở hữu Black Grading

Đạt được chứng chỉ Black Grading nghĩa là bạn đã khẳng định được năng lực Professional của mình trong thế giới Latte Artist quốc tế. Sở hữu chiếc Ca đen trong bộ môn Latte art giống như bạn được phong là “tể tướng trong vương quốc sáng tạo” vậy.

Mặt khác, khi ở cấp độ này, Latte artist sẽ là hạt giống tiềm năng cho giải vô địch trong các cuộc thi về Latte art quốc tế. Đồng thời, khi ở cấp độ này, bạn có cơ hội trở thành một huấn luyện viên quốc tế của bộ môn Latte Art.

Học viên Barista School sở hữu chứng chỉ LAGS ở các cấp độ khác nhau.

Để giành chiếc Ca đen quyền lực hẳn là một hành trình “trầy vi tróc vảy”. Nhưng nếu có sự đồng hành của những người có kinh nghiệm, bạn sẽ có thể đạt được ước mơ này. Một vài bí kíp cho bạn:

Chúc bạn sớm đạt được giấc mơ lớn của mình trên con đường sự nghiệp.

VIỆT NAM BARISTA SCHOOL

Website: https://baristaschool.vn

Facebook: https://www.facebook.com/VietNamBaristaSchool

Hotline: 1900 636 246

Địa chỉ: 38/13 Nguyễn Văn Trỗi, P.15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Exit mobile version